THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ E-PRINT&PACK - NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Công ty TNHH e-Print&Pack thông báo tuyển dụng nhân viên Chăm sóc khách hàng như sau: 

1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

2. Số lượng tuyển dụng: 01

3. Mô tả công việc

  • Hướng dẫn khách hàng tạo hồ sơ doanh nghiệp trên website công ty.
  • Cung cấp thông tin và giải đáp khúc mắc cho khách hàng liên quan đến quá trình khởi tạo hồ sơ doanh nghiệp. Sau đó, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu cập nhật thông tin doanh nghiệp từ khách hàng.
  • Nắm vững quy trình vận hành, am hiểu các sản phẩm, dịch vụ của e-Print&Pack để chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau khi đăng ký hồ sơ doanh nghiệp thông qua các kênh: Zalo/ Email/ Điện thoại.
  • Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu liên quan đến khởi tạo hồ sơ doanh nghiệp trên fanpage e-Print&Pack. 
  • Cung cấp các thông tin về dịch vụ khuyến mãi, quảng cáo và các dịch vụ khác trên website công ty đến tệp khách hàng hiện có.
  • Thực hiện sàng lọc, cập nhật và quản lý dữ liệu khách hàng.
  • Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu.
  • Thực hiện những công việc liên quan khi được phân công trực tiếp từ cấp quản lý.

4. Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề tốt.
  • Giọng nói dễ nghe, khả năng truyền đạt logic, mạch lạc. 
  • Có khả năng học hỏi nhanh về thao tác và quy trình sử dụng các phần mềm nội bộ công ty. 
  • Sử dụng thành thạo MS Office.
  • Có khả năng đọc, hiểu và viết tốt Tiếng Anh.
  • Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến và sẵn sàng học hỏi.

5. Ưu tiên ứng viên

  • Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương. 
  • Đã từng làm việc hoặc có kiến thức về ngành in ấn - bao bì. Hiểu được tâm lý khách hàng trong thị trường này là một lợi thế.
  • Có khả năng giao tiếp bằng một ngôn ngữ khác như Hàn, Trung, Nhật, Đức, Pháp v..v

6. Thông tin khác

  • Mức lương: 7.000.000 - 10.000.000 VND gross (tùy theo kinh nghiệm và năng lực)
  • Các khoản trợ cấp gửi xe, ăn trưa, điện thoại sẽ được tính theo chế độ của công ty. 
  • Bộ phận: Kinh doanh.
  • Nơi làm việc: Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hình thức: Toàn thời gian.
  • Thời gian thử việc: 02 tháng.
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu (08 tiếng/ ngày), nghỉ trưa 01 tiếng.
  • Cơ hội được đào tạo về kiến thức trong ngành in ấn - bao bì, được định hướng phát triển nghề nghiệp rõ ràng.
  • Cơ hội thăng tiến trong bộ phận và tăng lương sau 01 (một) năm làm việc.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, tự chủ và linh hoạt; đồng nghiệp tận tâm, hỗ trợ.
  • Chế độ nghỉ phép năm, đầy đủ chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của Luật Lao động.

7. Chi tiết liên hệ: 

  • Thời hạn nhận đơn ứng tuyển: đến 04.09.2023
  • Liên hệ ứng tuyển: Ứng viên gửi CV và các bằng cấp liên quan (nếu có) về email kimngan.nguyen@eprintpack.vn (Ms. Ngân) để liên hệ ứng tuyển.


Từ khoá: