CHÍNH THỨC RA MẮT ẤN PHẨM "TỔNG HỢP TRIỂN LÃM NGÀNH IN ẤN - BAO BÌ NĂM 2024!!!

Với tâm huyết mang đến những sản phẩm chất lượng phục vụ cho việc kết nối và xúc tiến thương mại ngành in ấn - bao bì toàn cầu, đội ngũ e-Print&Pack đã biên soạn và cho ra đời ấn phẩm “Tổng hợp triển lãm ngành in ấn - bao bì năm 2024”. Đây là phiên bản mở rộng nối tiếp sự thành công rực rỡ của phiên bản ấn phẩm được phát hành vào năm 2023 với:

  • 19 thị trường triển lãm toàn cầu trải rộng trên 03 khu vực - châu lục chính: Châu Á - Thái Bình Dương, Châu Âu, Bắc Mỹ. 
  • Triển lãm đa dạng, đầy đủ thông tin chi tiết - đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin của mọi độc giả.

Chúng tôi sẽ đóng link đăng ký vào lúc 12:00 trưa ngày 24.01.2024. Hãy nhanh tay đăng ký ngay bây giờ để không bỏ lỡ cơ hội nhận được ấn phẩm nhé!


Link đăng ký: https://www.eprintpack.vn/printinfo-22-2/an-pham/dang-ky-nhan-an-pham
---------

CẢM NHẬN CỦA QUÝ ĐỘC GIẢ VỀ ẤN PHẨM

Nếu bạn đã đọc ấn phẩm, hãy chia sẻ với chúng tôi cảm nhận của bạn về ấn phẩm thông qua đường link đã được gửi kèm theo email của bạn. Đội ngũ chúng tôi rất mong nhận được sự góp ý của bạn để có thể tiếp tục biên soạn những ấn phẩm phù hợp hơn với nhu cầu của các độc giả trong tương lai.

Thời hạn thực hiện khảo sát: 23:59 ngày 31.01.2024 


Để tri ân những độc giả đã phản hồi phiếu khảo sát, chúng tôi xin dành tặng một phần quà đặc biệt: Danh sách 2800 Nhà cung cấp vật tư, máy móc, thiết bị ngành in ấn - bao bì đến từ Trung Quốc, Hong Kong và Đài Loan (dữ liệu cập nhật đến tháng 6 năm 2023) mà đội ngũ của chúng tôi đã dày công tìm kiếm và biên soạn. Danh sách sẽ được gửi kèm qua hộp thư (email) của mỗi đáp viên sau khi thời gian thực hiện khảo sát kết thúc (ngày 01.02.2024). Các bạn hãy thường xuyên kiểm tra hộp thư để không bỏ lỡ phần quà đặc biệt này nhé! 

Mọi thắc mắc liên quan đến ấn phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi qua: 

  • Website: https://www.eprintpack.vn/
  • Facebook: http://www.facebook.com/eprintpackvn

    Đội ngũ e-Print&Pack.
  • Từ khoá: