CHÍNH THỨC RA MẮT CHƯƠNG TRÌNH PRINTASTIC JOURNEY 2024: DRUPA

drupa - “Thế vận hội” không thể bỏ lỡ dành cho ngành in ấn - bao bì sẽ quay trở lại tại Düsseldorf từ ngày 28.05 đến ngày 07.06. Với mong muốn đem đến một chương trình công tác hiệu quả kết hợp trải nghiệm những nét văn hóa độc đáo ở Châu Âu, e-Print&Pack sẽ tổ chức đoàn doanh nghiệp tham dự triển lãm với tên gọi Printastic Journey 2024: drupa.Một số điểm đặc sắc của chương trình:

  • Chương trình dành trọn 03 ngày tại triển lãm: Đủ thời gian để doanh nghiệp tìm hiểu về các công nghệ in ấn mới nhất, và kết nối với các khách hàng, đối tác tiềm năng.
  • Chương trình được thiết kế giúp người tham dự không chỉ kết nối với các đơn vị trưng bày, đối tác, khách hàng mà còn có cơ hội gặp gỡ và trao đổi cùng những đoàn doanh nghiệp đến từ khắp nơi trên thế giới.
  • Chương trình sẽ giới thiệu các buổi tham quan theo chuyên đề công nghệ, giúp khách tham dự tìm hiểu về những giải pháp in ấn - bao bì tân tiến nhất hiện nay.
  • Khách tham dự sẽ được ghé thăm 7 thành phố cổ kính ở Châu Âu, có cơ hội trải nghiệm nền văn hóa độc đáo mà ít đoàn du lịch nào cũng có dịp thưởng thức.
  • Khách tham dự sẽ được đồng hành cùng đội ngũ đã có nhiều kinh nghiệm tham quan và tổ chức các kỳ triển lãm drupa trước đó.

Các dịch vụ cộng thêm từ Ban tổ chức giúp tối ưu hóa chuyến tham dự triển lãm của đoàn.… và còn nhiều điểm thú vị khác đang chờ anh chị khám phá!

Tham gia ngay cùng chúng tôi tại đây: https://www.eprintpack.vn/su-kien/drupa-2024/trang-chu

----

Mọi thông tin liên quan đến chương trình Printastic Journey 2024: drupa, vui lòng liên hệ:

Cô Nguyễn Kim Ngân - Điều phối chương trình
Email: kimngan.nguyen@eprntpack.vn
Số điện thoại: 0358 751 552
Từ khoá: