RECAP CHƯƠNG TRÌNH WEBINAR "WELCOME TO PRINTASTIC JOURNEY 2023: ALL IN PRINT CHINA"

Hôm nay ngày 19.09.2023, vào lúc 11:00 e-Print&Pack đã tổ chức thành công chương trình webinar “Welcome to Printastic Journey 2023: All in Print China. Chương trình có sự góp mặt của các diễn giả là ban lãnh đạo e-Print&Pack, Ban tổ chức All in Print China 2023 - Messe Düsseldorf Thượng Hải, đơn vị hợp tác trực tiếp EU Tourist cùng các nhà tài trợ.

Mở đầu chương trình, Ông Trần Kiết Toàn - Tổng Giám đốc Công ty e-Print&Pack - đã có bài phát biểu mở đầu chương trình. Theo ông, vấn đề quan trọng nhất của chương trình là làm sao để chuyến đi có kết quả tối ưu nhất trong mức ngân sách phù hợp cho các khách đăng ký tham gia, đồng thời sẽ có cơ hội khám phá và trải nghiệm khi đi tham quan triển lãm ở nước ngoài. Bên cạnh đó, với mong muốn đáp ứng nhu cầu khác nhau của các doanh nghiệp tham gia lần này, ông cho biết e-Print&Pack cũng đã chuẩn bị một số dịch vụ tùy chọn cho các khách có yêu cầu tìm đối tác trong dịp triển lãm.

Tiếp theo là phần trình bày đến từ cô Amily Deng - Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông - Đại diện Ban tổ chức Messe Duesseldorf Shanghai. Cô đã giới thiệu sơ lược, đồng thời chỉ ra AIP 2023 sẽ được phân làm hai khu vực chủ đề chính: Khu nhà máy in kỹ thuật số và Khu Nhà máy In ấn trong mơ. Theo cô, hiện tại có 5 điểm nổi bật đáng chú ý tại Triển lãm All-in-Print này: 

1.  In kỹ thuật số sẽ ngày càng phát triển
2. Công nghệ in phun đã được nâng cấp và phạm vi ứng dụng được mở rộng
3. Xu hướng mới: thông minh hóa và tùy chỉnh thiết bị gia công sau in

4. Phát triển xanh, ít carbon và bền vững

5. Sự phát triển tích hợp của in ấn

Đồng thời, AIP 2023 sẽ cung cấp các dịch vụ chu đáo cho những khách mời theo nhóm, chẳng hạn như:

1. Giúp các thành viên trong nhóm hoàn tất đăng ký trước đồng thời cung cấp thẻ vào cửa.

2. Ban tổ chức tiếp đón trực tiếp tại triển lãm

3. Cung cấp phòng chờ VIP để tận hưởng không gian riêng tư, đồ uống và đồ ăn nhẹ

4. Ban tổ chức sẽ tặng các món quà phù hợp với từng đoàn tham quan triển lãm

5. Vé ăn trưa trong thời gian triển lãm

6. Cung cấp vé xe buýt và vé đỗ xe miễn phí

Tiếp theo, Ông Tony Yin - Giám đốc điều hành công ty Hypertek - Nhà tài trợ Kim Cương của chương trình Printastic Journey 2023: All in Print China, đã có bài giới thiệu về các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ của Hypertek. Hiện nay, đối tác nước ngoài tại hơn 20 quốc gia và khu vực, chủ yếu tập trung vào các sản phẩm kiểm tra in ấn và các sản phẩm in kỹ thuật số. Bên cạnh đó, Ông Nguyễn Hoài Duy -  Nhân viên Sale kỹ thuật của công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ - Kỹ thuật Toàn Ấn, Nhà Tài trợ Vàng của chương trình chúng tôi, cũng đã có bài giới thiệu về công ty. Rất tiếc đại diện Nhà tài trợ vàng - công ty TNHH Công nghiệp FXE không thể tham dự webinar lần này, nhưng họ vẫn không quên gửi tới quý khán giả lời mời tham dự triển lãm All in Print China 2023.

Để khách mời tham dự có cái nhìn độc đáo hơn về Printastic Journey 2023: All in Print China, ông Hàn Ngọc Tin - Giám đốc điều hành Công ty du lịch Liên Minh Châu Âu - Eu Tourist – đơn vị trực tiếp liên kết với e-Print&Pack chúng tôi - đã có bài giới thiệu chi tiết về chương trình và các điểm tham quan, cũng như phương thức thanh toán và những điểm cần chú ý. 

Song, đối với những khán giả không thể đợi đến ngày khởi hành của chương trình, nhưng vẫn muốn được tận mắt tham quan các loại thiết bị in ấn và đóng gói bao bì hiện đại, đừng bỏ lỡ triển lãm Vietnam Print Pack tổ chức tại trung tâm triển lãm SECC, Q7, từ ngày 27 đến ngày 30 tháng 09. Công ty TNHH TM XNK TAM TÍN - SANSIN TAM TÍN, nhà tài trợ vàng của chương trình chúng tôi, cũng sẽ có một không gian triển lãm rất hoành tráng và ấn tượng tại Vietnam Print Pack lần thứ 21 tại gian hàng B688 ở Vietnam Print Pack. Nhờ sự hỗ trợ của SANSIN, e-Print&Pack chúng tôi cũng sẽ có một quầy triển lãm nho nhỏ tại triển lãm. Hy vọng sẽ có dịp gặp lại Quý độc giả vào 2 tuần tới!

Phần kết webinar, e-Print&Pack đã công bố ưu đãi vô cùng hấp dẫn chỉ dành riêng cho khách mời tham dự webinar lần này cũng như cách thức đăng ký tham dự chương trình. Ông Trần Kiết Toàn chân thành cảm ơn các khách mời đã tham dự và mong muốn có sự chia sẻ từ các doanh nghiệp về những giải pháp cần tìm hiểu để e-Print&Pack có thể đáp ứng nhu cầu trong thời gian sớm nhất.

Từ khoá: