BOBST RA MẮT MÁY ÉP NHŨ NÓNG NOVAFOIL 106

Ông Marco Lideo, Giám đốc Dòng Sản phẩm Máy Bế, Máy Ép Nhũ Nóng và Máy In Flexo của BOBST cho biết: “Sự sáng tạo của BOBST NOVAFOIL 106 mang đến cho những nhà chuyển đổi sự linh hoạt và nhiều khả năng trang trí hơn, đồng thời giupá các nhãn hàng có thêm các giải pháp để tăng thêm sức hấp dẫn cho sản phẩm của họ”.

Đây là máy ép nhũ nóng trong dòng đầu tiên của BOBST cung cấp tùy chọn ép nhũ chéo. Máy BOBST NOVAFOIL 106 được cấu hình cơ bản gồm 8 cuộn 350 mm cho ép nhũ thẳng và 4 cuộn 250 mm cho ép nhũ chéo. Máy cho phép đa dạng các ứng dụng thiết kế nhũ phức tạp trên nền giấy và bảng cứng lên đến 2.000 g/m2 và bìa sóng lên đến 3mm. Và với kích thước tờ lớn lên đến 1,060 x 760 mm, bề mặt tờ khả dụng có thể được sử dụng tối đa, tối ưu hóa việc sử dụng vật liệu in.

BOBST NOVAFOIL 106 cũng nổi trội với mức độ tự động hóa cao, cho phép thiết lập và chuyển đổi công việc nhanh chóng nhằm tối đa hóa thời gian hoạt động. Phần tấm được thiết kế lại hoàn toàn để tăng thời gian khuôn tiếp xúc với vật liệu, tạo nhiệt độ ổn định và áp suất cao hơn trong quá trình ép nhũ để mang lại chất lượng cao cấp. Hệ thống kẹp thanh dẫn đã được điều chỉnh để cung cấp độ ổn định tuyệt hảo trong thời gian chạy máy và giảm tốc độ tờ tốt hơn. Kết quả là độ tin cậy, ổn định xuất sắc và vận chuyển tờ trơn tru, ngay cả khi máy hoạt động ở hiệu suất tối đa.

Mặc dù có những nâng cấp cao cấp, máy ép nhũ nóng là một máy nhỏ gọn ít tốn diện tích sử dụng. Được thiết kế công thái học để thân thiện với người vận hành, mọi chức năng và cài đặt đều dễ dàng truy cập, bao gồm cả khu vực dập ép nóng. Bảng điều khiển HMI SPHERE có khả năng điều hướng trực quan và cho phép thiết lập tự động nhanh chóng cho các đơn hàng lặp lại, giúp máy vận hành rất đơn giản.

Về tính bền vững, BOBST NOVAFOIL 106 có thể được cấu hình với OACS (Hệ thống máy tính tiên tiến tối ưu) để tính toán tự động tiến lá kim, giúp sử dụng lá kim tiết kiệm và giảm thiểu chất thải, trong khi thay cuộn lá kim bán tự động giúp tiết kiệm thêm thời gian để tối ưu hóa hoàn toàn hoạt động sản xuất. BOBST cũng đã triển khai về xử lý vật liệu in trên BOBST NOVAFOIL 106 dựa trên kinh nghiệm và chuyên môn lâu dài. Thế hệ đầu cấp mới nhất với các đơn vị hút và hệ thống thanh kẹp mạnh mẽ đảm bảo cấp giấy siêu mịn và đồng nhất, cũng như định vị chính xác để dập lá kim không lỗi. Để kiểm soát chất lượng, người vận hành có thể dễ dàng và an toàn lấy mẫu mà không cần dừng máy.

Ông Lideo cho biết: "Máy có hiệu suất cao đảm bảo hiệu quả đầu tư tuyệt vời nhờ khung sườn cứng cáp, độ tin cậy cao và tuổi thọ lâu dài, cùng với việc sử dụng vật liệu hiệu quả về chi phí. Tính linh hoạt mà nó mang lại sẽ cho phép khách hàng của chúng tôi mở rộng danh mục sản phẩm, từ đó tận dụng các cơ hội kinh doanh mới". Với khả năng truy cập và kiểm soát dữ liệu đầy đủ, khả năng kết nối của máy tương thích với hoạt động Công nghiệp 4.0 như một phần của nền tảng BOBST Connect trong tương lai. Dịch vụ đáng tin cậy để hỗ trợ liên tục và công cụ được BOBST phê duyệt giúp nâng cao thời gian hoạt động của máy và lợi nhuận tốt nhất trong phân khúc.

Marco Lideo kết luận: “Với BOBST NOVAFOIL 106 và bộ phận bản ép nhũ nóng chuyên dụng của chúng tôi, chúng tôi đang bước tiếp theo trong quá trình phát triển trang trí. Rõ ràng là BOBST tiếp tục dẫn đầu xu thế sáng tạo và mở đường cho tương lai của ngành sản xuất bao bì. Chúng tôi phát triển mọi giải pháp với bốn trọng tâm cốt lõi là số hóa, tự động hóa, kết nối và tính bền vững. Trong đó, BOBST NOVAFOIL 106 là một ví dụ điển hình về đóng góp mà tầm nhìn của chúng tôi mang lại cho ngành công nghiệp”.

Nguồn: VINPAS
Từ khoá: