CÁCH MUA VÉ VÀO CỔNG TRIỂN LÃM DRUPA BẰNG HÌNH THỨC TRỰC TUYẾN

drupa - “Thế vận hội” không thể bỏ lỡ dành cho ngành in ấn - bao bì sẽ quay trở lại tại Düsseldorf từ ngày 28.05 đến ngày 07.06. Có hai phương thức mua vé để tham dự triển lãm hàng đầu trong ngành này: trực tiếp và trực tuyến (trong đó vé trực tuyến mua trước sẽ rẻ hơn vé mua trực tiếp gần 30%). Trong bài hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua vé vào cổng triển lãm drupa 2024 bằng hình thức trực tuyến.

1. Truy cập vào website drupa.com. Ấn vào ô "Get your drupa ticket"

2. Trình duyệt sẽ hiện lên 1 trang mới có tiêu đề "drupa 2024 ticket shop". Nhấn chọn "Registration/Login"

3. Trình duyệt sẽ hiển thị trang "Registration".

  • Nếu đã có tài khoản trên website drupa, vui lòng điền email đăng ký tài khoản và password.

  • Nếu chưa có tài khoản, vui lòng điền email sử dụng để đăng ký tài khoản. Sau đó, trình duyệt sẽ hiển thị một trang đăng ký "Registration". => Vui lòng điền tất cả thông tin cần thiết trong trang này.

  • Sau khi hoàn tất điền thông tin đăng ký, 1 email với tựa đề "drupa 2024: Your registration" sẽ được gửi đến email đăng ký. Trong email, nhấn vào dòng "Acknowledge your registration" để hoàn tất đăng ký.

4. Sau khi hoàn tất đăng ký, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang "drupa 2024 ticket shop". Ở trang này, người dùng sẽ tìm thấy các loại vé tham dự drupa 2024 là vé 1 ngày, vé 3 ngày, vé 5 ngày.

"Personal eTickets" là giá vé tiêu chuẩn cho khách tham quan triển lãm.

"Reduced eTickets" là giá vé giảm cho các đối tượng thuộc chính sách giảm giá (học sinh/ sinh viên/ người khuyết tật) ==> Cần phải xuất trình giấy tờ cá nhân thể hiện mình là đối tượng thuộc diện giảm giá vé khi vào cổng trong ngày hội chợ.

Ngoài ra, drupa còn bán các sản phẩm/ dịch vụ như "Voucher for Colleagues" (Mua vé và tặng lại cho đồng nghiệp/ đối tác), "Catalogue" (Catalogue triển lãm drupa), và "Premium WIFI-Voucher" (Các gói WIFI sử dụng tại triển lãm).

5. Khi đã chọn được gói vé mình muốn mua (Ở đây, chúng tôi chọn gói 3 ngày), vui lòng nhấn vào ô "Amount" để tăng giảm số lượng vé.

Sau đó, nhấn vào biểu tượng giỏ hàng ở góc phải, gần với dòng giá tiền, để được điều hướng đến trang thanh toán.

6. Một pop-up sẽ hiện lên và gợi ý các gói hướng dẫn viên tại triển lãm (Guided Tours). Có thể bỏ qua nếu không quan tâm bằng cách kéo xuống dưới cùng và nhấn nút "To cart".

7. Tại đây, trang thanh toán sẽ hiện lên lần lượt các ô:

  • "Shopping cart": Tổng quan lại các dịch vụ mình chọn mua, kèm giá tiền

  • "Invoice personalisation": Thông tin hiển thị trên hóa đơn ==> Cần kiểm tra lại.

  • "Payment method": Phương thức thanh toán ==> Tùy nghi lựa chọn phương thức phù hợp.

  • "Order summary": Tổng kết lại đơn hàng (Tất cả các thông tin như các dịch vụ mua, Thông tin hóa đơn, Phương thức thanh toán.

8. Sau đó, nhấn nút "Buy now" (ở cuối trình duyệt), để được điều hướng đến trang thanh toán.

Trên đây là hướng dẫn mua vé tham dự drupa 2024 trực tuyến. Chúc bạn thành công!

Với mong muốn đem đến một chương trình công tác hiệu quả kết hợp trải nghiệm những nét văn hóa độc đáo ở Châu Âu, e-Print&Pack sẽ tổ chức đoàn doanh nghiệp tham dự triển lãm với tên gọi Printastic Journey 2024: drupa.

Một số điểm đặc sắc của chương trình:

  • Chương trình dành trọn 03 ngày tại triển lãm: Đủ thời gian để doanh nghiệp tìm hiểu về các công nghệ in ấn mới nhất, và kết nối với các khách hàng, đối tác tiềm năng
  • Chương trình được thiết kế giúp người tham dự không chỉ kết nối với các đơn vị trưng bày, đối tác, khách hàng mà còn có cơ hội gặp gỡ và trao đổi cùng những đoàn doanh nghiệp đến từ khắp nơi trên thế giới.
  • Chương trình sẽ giới thiệu các buổi tham quan theo chuyên đề công nghệ, giúp khách tham dự tìm hiểu về những giải pháp in ấn - bao bì tân tiến nhất hiện nay.
  • Khách tham dự sẽ được ghé thăm 7 thành phố cổ kính ở Châu Âu, có cơ hội trải nghiệm nền văn hóa độc đáo mà ít đoàn du lịch nào cũng có dịp thưởng thức.
  • Khách tham dự sẽ được đồng hành cùng đội ngũ đã có nhiều kinh nghiệm tham quan và tổ chức các kỳ triển lãm drupa trước đó.
  • Các dịch vụ cộng thêm từ Ban tổ chức giúp tối ưu hóa chuyến tham dự triển lãm của đoàn.

… và còn nhiều điểm thú vị khác đang chờ anh chị khám phá!

Tham gia ngay cùng chúng tôi tại đây:

https://www.eprintpack.vn/su-kien/drupa-2024/trang-chu

Từ khoá: